Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Chuyên gia lưu ý gì khi cắt mí mắt hàn quốc?

Tuy cắt mí mắt hàn quốc là 1 tiểu phẫu nhưng hậu phẫu, bác sỹ sẽ tư vấn lưu ý cho khách hàng trong quy trình chăm sóc sau phẫu thuật. Vì với mục tiêu rút ngắn tối đa thời gian hồi phục và không với để lại bất kỳ tác hại không mong muốn nào xảy ra:
Một số lưu ý của chuyên gia sau phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc như sau:
– Sau phẫu thuật, vùng mắt có khả năng sưng và sưng tấy nhẹ tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng. Trong thời gian đầu, khách hàng nên tích cực chườm đá lạnh để đôi mắt làm giảm sưng tấy.
Đôi mắt rạng ngời sau bấm mí
– Tích cực uống nước, đặc biệt là nước cam hay nước đu đủ, đặc biệt là uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi…– Trong 1 tháng đầu, chúng ta vì thế kiêng một số thực phẩm như rau muống, trứng, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản, giảm thiểu uống những đồ có gas và cồn, không uống nước rau má, nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.
– Thời kì chờ hồi phục sau phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc, hạn chế đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.
– Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt, giảm thiểu với mục đích bụi bẩn dây vào vùng cắt mí mắt hàn quốc vừa thực hiện.
Hình ảnh trước sau của khách hàng
– Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ.
Rất nhiều cuộc giải phẫu cắt mí mắt thành công tại bệnh viện Kim nhận được đánh giá cao của khách hàng. Thời điểm hiện tại, cắt mí mắt được áp dụng tương đối phổ biến, trong ấy địa chỉ làm đẹp bệnh viện Kim phổ biến và khách hàng luôn tin tưởng.
Đội ngũ các bác sĩ chia sẻ nhấn mí mắt có tác động không?
Thực hiện cắt mí mắt hàn quốc tại bệnh viện Kim được đánh giá là kỹ thuật cao với đội ngũ y sĩ lành nghề và kinh nghiệm nhiều năm.
– Bệnh viện Kim có cơ sở vật chất cắt mí mắt hàn quốc theo đúng chuẩn hàn quốc thông qua những cuộc ký kết hợp tác chuyển giao từ hiệp hội làm đẹp hàn quốc. Từ kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp trong từ hiệp hội làm đẹp hàn quốc, cắt mí mắt được thực hiện theo các bước không nguy hiểm, hạn chế xâm lấn tối đa nên không thấy đớn đau.
– Đông đảo các bước phẫu thuật nhấn mí mắt được tiến hành bởi vì những bác sỹ chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn và tiến hành tạo được sự tin tưởng cao trong giới trẻ hiện tại.
– Kỹ thuật cắt mí mắt tại bệnh viện Kim nhận được sự tin tưởng cao của đa số quý khách chính bởi chính sách bảo hành 10 năm minh bạch, khẳng định chất lượng phương pháp, uy tín thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét