Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Dịch vụ nhấn mí hay cắt mí sẽ đẹp hơn?

Câu hỏi: Chào chuyên gia, em năm nay 26 tuổi cùng với đó đang là viên chức văn phòng. Em muốn hỏi là áp dụng cách thức nhấn mí hay cắt mí sẽ trẻ hơn khi muốn làm mắt 2 mí bởi bây giờ em với đôi mắt 1 mí nhìn kém thẩm mỹ lắm ạ. (Thùy Dung – Yên Bái)
Nhiều bạn trẻ thắc mắc về vấn đề này

Trả lời:
Thùy Dung thân mến!
Rất vui do nhận được câu hỏi của khách hàng, nhân viên tham vấn bệnh viện Kim xin được tham vấn như sau:
Những thắc mắc về trường hợp phương pháp nhấn mí hay cắt mí sẽ đẹp hơn thường làm chị em đau đầu khi không biết chọn kỹ thuật nào để thẩm mỹ mắt 2 cho đôi mắt. Cả hai mí đều với mục đích khắc phục phổ quát vấn đề mắt nhỏ, một mí mặc dù vậy cũng sở hữu vài điểm yêu cầu tìm hiểu khi muốn phẫu thuật
Cơ sở và đội ngũ tại bệnh viện Kim 

+ Cách thức nhấn mí thường được dùng khi muốn nhấn mí mắt, chi tiết thế nhưng đòi hỏi là vùng da quanh mắt vẫn còn đàn hồi phải chăng, chưa lão hóa, ít da chảy xệ và mỡ thừa. Nhiều chuyên gia sẽ tạo nếp gấp ở mí trên với vào chỉ tự tiêu siêu mảnh, thời gian có dài lâu. Như tình trạng của bạn Thùy Dung, thích hợp nhất đấy là cách nhấn mí nhằm tạo mắt 2 mí.
Kỹ thuật nhấn mí hay lấy mí sẽ tươi trẻ hơn?
Tiến hành bấm mí công nghệ hàn quốc để nhấn mí mắt khi vùng mắt ít da chảy xệ cùng mỡ tích tụ
+ Phương thức cắt mí mắt hàn quốc mắt thường dùng cho phổ biến tình trạng vùng da quanh mắt bắt đầu lão hóa dẫn tới vấn đề khác da chùng, mỡ tích tụ và sụp mi. Bác sĩ sẽ lấy bớt phần da chùng nhão cũng như kéo mi lên nhằm tạp đôi mắt sáng rõ đồng thời không có bất kì ảnh hưởng nào về sức khỏe.
Bác sĩ áp dụng cắt mắt hai mí lúc sở hữu trường hợp mắt bị sụp mi vì da chùng vùng mắt
Hy vọng nhờ những thông tin trên, bạn Thùy Dung sẽ giải tỏa được e sợ của mình về việc cách nhấn mí hay cắt mí sẽ trẻ hơn.
Chúc bạn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét