Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Độn cằm không phẫu thuật – sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày này, việc làm đẹp không còn xa lạ gì với chị em nữa, và việc thực hiện phẫu thuật là điều không còn xa lạ nữa. Giữa muôn vàn kỹ thuật làm đẹp để cải thiện nhan sắc thì nhiều chị em sợ phải giải phẫu. Để giải đáp vấn đề này các trung tâm đã cho ra đời kỹ thuật độn cằm không phẫuthuật cho các người đẹp chọn lựa hàng đầu. Việc chị em sợ dao kéo nhưng muốn có nhan sắc dễ thương, thanh thoát và sắc xảo thì nay đã được giải quyết và hiện nay phương pháp này đang được ưa chuộng nhất.

1. Độn cằm không phẫu thuật là gì?
Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật tiêm hoạt chất làm đầy filler hoặc radies vào cằm để tạo hình dáng sao cho nhỏ gọn, cân xứng. Phương pháp này không sử dụng dao kéo mà bạn vẫn có được dáng cằm như mơ ước không đau đớn. Các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm chất làm đầy vào hình dáng cằm, chỉ mất 5 phút bạn đã sở hữu được dáng cằm không đau, không có dấu vết thẩm mỹ.
>> Xem thêm: độn cằm ở đâu đẹp và uy tín?
2. Chất liệu dùng để độn cằm không cần phẫu thuật
Có 2 cách để thực hiện độn cằm không phẫu thuật như sau:
- Tiêm chất làm đầy Radies, filler… các hoạt chất này được đánh giá là cấu tạo tốt, khả năng tương thích với cấu trúc bên trong cơ thể là rất cao, tạo nên sự tương thích sinh học không gây ra các biến chứng.

- Sử dụng tiêm chất làm đầy tự nhiên: Lấy mỡ từ thân của bạn, mỡ thừa trong cơ thể rồi đưa vào hệ thống lọc, chọn tế bào tốt sau đó tiến hành tiêm, cấy ghép vào vùng cần điều trị.
3. Những trường hợp nên độn cằm không phẫu thuật
Tất cả nam và nữ trên 18 tuổi đều có thể thực hiện độn cằm. Nhưng đối tượng phải bị khiếm khuyết nhẹ về vấn đề cằm như cằm lẹm, cằm ngắn thì mới thực hiện kỹ thuật này được.
4. Ưu điểm độn cằm không cần phẫu thuật
- Không đau, không để lại sẹo
- Kết quả nhanh chóng, nhưng sau 1 thời gian phải tiêm lại
- Rất an toàn và không xảy ra di chứng
- Tạo được dáng cằm tự nhiên, thon gọn mất ít thời gian
- Không có sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng
5. Nơi nào độn cằm không phẫu thuật an toàn và uy tín?
Đây là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm, hiện nay nhiều chị em tin tưởng và chọn địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để tiến hành làm đẹp. Vì tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có đội ngũ bác sĩ uy tín, trang thiết bị hiện đại và chăm sóc sau phẫu thuật được nhiều chị em hài lòng.
Ngoài ra trung tâm còn có các dịch vụ khác như phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thu hẹp cánh mũi, phẫu thuật mũi hếch, phẫu thuật mũi ngắn…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 098.136.38.38 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét