Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Độn cằm không phẫu thuật có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi, em sở hữu gương mặt đậm chất châu Á, nhìn hoài em cảm thấy khá nhàm chán, nhất là hình dáng cằm tròn và không có nét châu Âu nào. Em thấy cô bạn em đi độn cằm vline về, nhìn dáng cằm em khá ưng ý, nhìn mới lạ và gương mặt bạn em có tây hơn. Nhưng em là người sợ dao kéo, sợ máu nên kỹ thuật độn cằm vline có vẻ không thích hợp với em. Em gửi thắc mắc đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của mình để mong có một phương pháp phù hợp hơn với bản thân để thực hiện công cuộc cải cách nhan sắc của mình. Mong bác sĩ hồi âm sớm. Em cảm ơn. (Kiều Vân – Bình Định)

Bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời:
Chào bạn Kiều Vân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về thắc mắc của bạn là có phương pháp nào độn cằm mà không sử dụng dao kéo không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay, trào lưu độn cằm vline đang được phần đông người đẹp, chị em truyền tai nhau áp dụng. Nhưng bên cạnh đó cũng có khá nhiều chị em sợ dao kéo nên tìm đến phương pháp khác và bạn nằm trong top những người muốn làm đẹp nhưng ngại phẫu thuật. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giới thiệu với bạn phương pháp làm đẹp, chỉnh sửa độn cằm không phẫu thuật tạo được dáng cằm vline cho gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng và chất tây hơn.
>> Tin liên quan: độn cằm ở đâu đẹp và an toàn?
Ưu điểm của phương pháp độn cằm không phẫu thuật là:
+ Thời gian thực hiện ngắn, chỉ mất 5 -10 phút bạn sẽ sở hữu được dáng cằm vline như ý.
+ Không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào.
+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể về ngay sau khi thực hiện tiêm chất làm đầy xong.
Tuy có nhiều ưu điểm nhưng kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật có một hạn chế là sau thời gian quy định bạn phải thực hiện việc tiêm lại thì mới giữ được dáng cằm như ý.
Sau khi thực hiện, bạn có được dáng cằm vline đẹp, thanh tú mà không cần phải thực hiện liệu pháp massage hay mất hàng giờ đồng hồ để trang điểm tạo dáng cằm vline, khi hiệu quả mang lại là không chắc chắn và tức thì.
Với những giải đáp trên đây của chúng tôi, hi vọng bạn Kiều Vân đã có được đáp án cho riêng mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn có thể gửi lại hộp thư hoặc gọi theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét