Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giải phẫu độn cằm bằng sụn tự thân an toàn

Giải phẫu độn cằm bằng mỡ tự thân không nguy hiểm dịch vụ hàn quốc là công nghệ thẩm mỹ làm đẹp được chọn lựa nhiều nhất ở thẩm mỹ hàn quốc 3d, nên chúng ta thực hiện giải quyết mọi tình trạng của cằm ngắn, cằm mỏng, cằm bạnh…với sự kết hợp với phương pháp 3d tân tiến đem đến cho khách hàng chiếc cằm thanh thoát, đẹp chuẩn tới từng milimet chỉ sau 60 phút triển khai.
Các bạn đã biết gì về phẫu thuật độn cằm tự thân?
Điều trị độn cằm bằng sụn tự thân là gì?
Phẫu thuật độn cằm tự thân là sử dụng 1 phần tế bào xương cằm sẵn có của bản thân để đẩy trượt về trước nhằm tạo hình dáng cằm trở nên thu gọn, dài hơn phù hợp giúp gương mặt thanh tú, trẻ trung hơn. Hình dáng cằm dài thon gọn hơn. Điều khắt khe trong phương pháp này là tạo khuôn mặt cân xứng giữa các yếu tố: 2 bên góc khung xương hàm cùng cằm cần tạo nên 1 tam giác cân nhờ đỉnh tam giác là cằm chữ v-line.

Điều không giống nhau giữa phẫu thuật độn cằm tự thân và tạo hình cằm nguyên liệu độn.
+ tạo hình cằm bằng chất liệu độn là vận dụng sụn silicon sinh học định hình chuyên dùng trong ngành nghề thẩm mỹ, cắt gọt sao cho phù hợp, hình dáng hài hòa với khuôn mặt. Tiếp theo đặt vào vị trí ngay trước xương cằm để tạo dáng cằm dài ra hơn.
+ độn cằm bằng sụn tự thân là biện pháp sử dụng chính tế bào xương cằm, kéo trượt 1 phần xương cằm ra phía trước tạo nét cằm đẹp hơn, khi hồi phục thì tế bào xương sẽ liền lại giúp cho hình dáng cằm đẹp như cằm thật vậy.
>> Thông tin thêm: độn cằm ở đâu đẹp
Tại vì sao điều trị độn cằm tự thân lại được đánh giá cao trong giới chuyên gia?
Điều trị độn cằm bằng sụn tự thân là phương pháp tiên tiến đi hàng đầu hàn quốc được giới chuyên gia nhận định rất cao về những lợi thế vượt bậc mà phương pháp này sở hữu:
Tạo hình dáng cằm to tròn toàn diện theo chuẩn dịch vụ hàn quốc
Điều trị độn cằm tự thân kết hợp dịch vụ 3d nên chuyên gia sẽ được thấy nét cằm trước và sau triển khai từ đó tính toán, đánh giá, xác định, căn chỉnh sửa hình dáng cằm một cách chính xác sao cho cân xứng với khuôn mặt. Và bạn cũng có thể xem thấy hình ảnh của mình trước và sau triển khai để tư vấn chọn lựa cho mình dáng cằm phù hợp. Xương cằm được kéo dài sau 1 thời gian phục hồi thì tế bào xương sẽ tự động nối kết lại với nhau, tạo nên nét cằm tự nhiên, đẹp đến từng milimet.

Vận dụng chính tế bào xương cằm sẵn có đạt được kết quả ổn định
1 phần tế bào xương cằm của khách hàng chính là nguyên liệu độn được sử dụng sẽ được kéo dài ra và cố định hoàn toàn với dụng cụ chuyên dụng ổn định tế bào xương, sau một giai đoạn sẽ tự lành và mang lại hiệu quả ổn định.
>> Tin khác: độn cằm không phẫu thuật ở đâu đẹp?
An toàn, không để lại sẹo
Chụp cấu tạo xương với máy ct scanner tân tiến đảm bảo độ an toàn cao. Với kỹ thuật hiện đại này, trước lúc tiến hành, các bạn sẽ được chụp cấu trúc tế bào xương nhờ máy ct scanner, cho phép y bác sĩ có thể tính toán, xác định đặc trưng tế bào xương cằm cho phép thực hiện những bước chuẩn xác, tránh tối đa cắt rạch, hoàn toàn không hề tổn thương. Bên cạnh đó, nguyên liệu độn cằm là sử dụng chính phần tế bào xương cằm sẵn có của quý khách nên thân thiện, an toàn, không gây bất kỳ biến chứng hay hiệu quả phụ nào cả.
Ít đau, quá trình lành thương nhanh
Khách hàng được gây mê nhẹ, không hề cảm thấy đau rát trong các bước tiến hành. Mặt khác, sau thẩm mỹ sẽ được sử dụng thuốc giảm đau nên bạn sẽ nhận thấy rất thoải mái. Quá trình bình phục chỉ từ 7-10 ngày.
Ngoài dịch vụ trên, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như: phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật cười hở lợi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, niềng răng, thu hẹp cánh mũi, hút mỡ nách, phẫu thuật mũi hếch, hút mỡ bắp tay, phẫu thuật mũi ngắn,… Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét