Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Phương pháp nhấn mí hay lấy mí sẽ đẹp hơn?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi và đang là nhân viên văn phòng. Em muốn hỏi là cách thức nhấn mí hay lấy mí sẽ đẹp hơn khi muốn tạo mắt 2 mí bởi vì hiện nay em sở hữu đôi mắt 1 mí nhìn kém thẩm mỹ lắm ạ. (Thùy Dung – Yên Bái)
Sau bấm mí mắt đẹp rạng ngời
Trả lời:
Thùy Dung thân mến!
Rất vui bởi nhận được câu hỏi của các bạn, chuyên viên tư vấn bệnh viện Kim xin được trả lời như sau:
Các thắc mắc về vấn đề phương pháp nhấn mí hay cắt mí mắt hàn quốc sẽ đẹp hơn thường khiến các eva đau đầu khi không biết chọn dịch vụ nào để làm đẹp cho đôi mắt. Cả 2 đều để giải quyết nhiều vấn đề mắt nhỏ, 1 mí thế nhưng cũng có vài điểm cần xem qua lúc muốn phẫu thuật:
+ Cách nhấn mí thường dùng lúc muốn nhấn mí mắt, rõ ràng thế nhưng bằng đòi hỏi là vùng da quanh mắt vẫn còn đàn hồi cao, chưa lão hóa, ít da chùng và mỡ thừa. Nhiều bác sĩ sẽ tạo nếp gấp ở mí trên với chỉ thẩm mỹ siêu mảnh, thời kỳ tồn tại lâu dài. Như theo tình trạng của bạn Thùy Dung, thích hợp nhất là cách thức nhấn mí để tọ mắt 2 mí.
Quy trình lấy mí tại bệnh viện Kim 

Phương pháp nhấn mí hay lấy mí sẽ tươi trẻ hơn?
Triển khai nhấn mí hàn quốc ở bệnh viện Kim để nhấn mí mắt khi vùng mắt ít da chùng cùng mỡ thừa
+ Cách thức cắt mí mắt thường sử dụng cho nhiều tình trạng vùng da quanh mắt bắt đầu lão hóa dẫn đến tình trạng các da chùng, mỡ thừa là sụp mi mắt. Chuyên gia sẽ cắt bớt phần da chảy xệ cùng kéo mi lên để đôi mắt sáng rõ và không có bất kì ảnh hưởng nào về sức khỏe.
Bác sĩ chỉ định triển khai lấy mắt hai mí khi sở hữu vấn đề sụp mí mắt bởi da chùng vùng mắt
Hy vọng những thông tin trên, sẽ giúp bạn Thùy Dung giải tỏa được e ngại của mình về việc cách thức nhấn mí hay lấy mí sẽ đẹp hơn. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể gửi câu hỏi hoặc đến bệnh viện Kim để được tư vấn.
Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét