Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Độn cằm không phẫu thuật được bao lâu?

Câu hỏi tư vấn: Tôi đang tìm hiểu về kỹ thuật giải phẫu độn cằm không phẫu thuật. Tôi muốn thực hiện độn cằm nhưng lại sợ máu, sợ phải giải phẫu nên rất sợ phương pháp độn cằm phẫu thuật, nên tôi chọn độn cằm không phẫu thuật và khá ưng ý. Nhưng, tôi không biết là hiệu quả độn cằm không phẫu thuật sẽ được bao lâu? Mong bác sĩ giúp tôi giải đáp thắc mắc này? Cảm ơn nhiều! (Ngọc Huyền – An Giang)

Bác sĩ tư vấn
Chào bạn Ngọc Huyền!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D! Với vấn đề thực hiện độn cằm không phẫu thuật được bao lâu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật là giải pháp để cải thiện tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, không cân xứng và tạo hình dáng cằm v line được tỉ lệ như mong muốn bằng việc thực hiện tiêm hoạt chất làm đầy vào cằm. Phương pháp này không phẫu thuật, không sẹo và tổn thương hay có dấu vết thẩm mỹ. Với phương pháp này, bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật
Một trong những ưu điểm nổi bật khác của phương pháp độn cằm không phẫu thuật chính là tạo được dáng cằm theo tỉ lệ như mong ước. Các bác sĩ có thể tính toán và dùng tỉ lệ chất liệu độn cằm thích hợp với đặc điểm khuôn mặt của bạn. Chính vì thế, bạn sẽ không phải lo ngại đến việc độn cằm v line bằng phương pháp tiêm chất làm đầy có thể khiến cằm mất cân đối, thiếu cuốn hút, cằm quá to hoặc quá nhọn nữa nhé.
>> Vấn đề khác: độn cằm ở đâu đẹp
Bác sĩ thực hiện lấy đủ tỉ lệ vật liệu độn cằm cần được dùng để bơm vào cằm và tiến hành một số những thao tác để tạo được dáng cằm vline như ước muốn. Ngay sau khi tiến hành, bạn sẽ có ngay dáng cằm đẹp chuẩn, không dị ứng, không di chứng.
Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, tất cả mọi vật liệu về an toàn, có giấy kiểm duyệt về chất lượng, nên bạn có thể an tâm mà tiến hành độn cằm không phẫu thuật để mang lại dáng cằm đẹp ngay bây giờ.
Hi vọng những thông tin trên đã giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn dịch vụ. Bên cạnh đó, tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như: hút mỡ, phun chân mày, bấm mí mắt, chữa hô móm, cười hở lợi…. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
Chúc bạn có dáng cằm đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét